Hãy chọn sản phẩm cụ thể trong bảng dưới đây để xem thông tin cụ thể cũng như các hình ảnh và tài liệu khác.
Dụng cụ thử hệ thống làm mát có bóng bít hơi
Ứng dụng đa dạng dùng để thử nghiệm áp suất trên các hệ thống tản nhiệt nhờ hệ thống bít độc đáo.
Đăng ký ngay để truy cập hơn 125.000 sản phẩm
Phiên bản
Đăng ký ngay để truy cập hơn 125.000 sản phẩm
Gọi đến bộ phận dịch vụ khách hàng: +84 28 3844 6901
Giá hiển thị cho khách hàng sau khi đăng nhập
Bóng bít hơi phù hợp với nhiều loại hệ thống tản nhiệt
Dùng cho bộ tản nhiệt hoặc bình dãn nở, nắp có ngạnh và có ren
Ứng dụng đa dạng dùng cho động cơ làm mát bằng nước
Phù hợp với nhiều loại xe chạy bằng động cơ
Vòng cố định dùng để thử nghiệm động cơ đang vận hành
Móc bảo hộ kẹp quanh vòng cố định giúp bóng bít không bị trượt ra ngoài. Màu xanh dương dùng cho động cơ VW từ năm 1998 trở về trước, màu đen dùng cho động cơ VW và Audi kể từ năm 1998 và màu đỏ dùng cho xe Nhật Bản
Phạm vi giao hàng:
- 1 bơm áp suất
- 1 bóng bít dự phòng
- 3 vòng cố định
- 1 hộp chất lượng cao
- 1 hướng dẫn vận hành
Bóng bít có thể bị hỏng khi sử dụng trên bộ tản nhiệt có phần cổ sắc bén. Vui lòng kiểm tra phần cổ bộ tản nhiệt để đảm bảo không có rìa sắc trước khi chèn bóng bít vào.
Dùng để thử nghiệm hệ thống làm mát, bộ tản nhiệt, vòng bít đầu trụ và máy bơm nước.
1. Chèn bóng bít vào lỗ mở của bộ tản nhiệt và dùng bánh điều chỉnh để điều chỉnh móc bảo hộ kẹp vào gờ lỗ mở (nếu có).
2. Dùng bánh điều chỉnh để điều chỉnh bóng bít đạt đến độ sâu tương ứng với phần côn của bộ tản nhiệt.
3. Bơm bóng bít bằng bơm áp suất.
4. Thay đổi van và dùng bơm áp suất để tạo áp suất thử nghiệm cần thiết bằng khoảng 1,3 bar trong bộ tản nhiệt.
5. Áp suất trong hệ thống làm mát không được giảm quá 0,2 bar trong vòng 10 phút.
6. Sau khi thử nghiệm hệ thống, xả áp trong bộ tản nhiệt, chuyển van, xả hơi trong bóng bít và lấy bóng bít ra khỏi lỗ mở.
Chọn giá trị màu RAL
XIN LƯU Ý: Màu hiển thị trên màn hình khác với màu thực tế!